Preview

Tvxq!Live in Bangkok

Satisfactory Essays
Open Document
Open Document
269 Words
Grammar
Grammar
Plagiarism
Plagiarism
Writing
Writing
Score
Score
Tvxq!Live in Bangkok
27 มิถุนายน 2552 เวลา 18.00 น. แฟนๆกว่า 12,000 คน รวมตัวกันที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย เพื่อร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต 'YAMAHA Presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert MIROTIC in Bangkok' โดยในคอนเสิร์ตนี้นับเป็นการทัวร์เอเชียคอนเสิร์ตเป็นครั้งที่ 3 ของบรรดาเทพทั้ง 5 ดงบังชินกิ ประกอบไปด้วย ยูโนยุนโฮ (Uknow Yunho) ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) เซียจุนซู (Xiah Junsu) และ ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) ซึ่งประเทศไทยถือเป็นหนึ่งในนั้นที่แฟนๆได้มีโอกาสร่วมมันส์ไปพ

ร้อมๆกับ ดงบังชินกิ ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนเนรมิตคอนเสิร์ตที่เรียกได้ว่าเต็มทีกัน

เลยทีเดียว

สำหรับคอนเสริต์ในครั้งนี้พิเศษอย่างมาก ไม่เพียงแต่แฟนๆจะได้รับอรรถรสในได้ 'ฟัง' ได้อย่างเต็มร้อยแล้ว แต่พวกเขายังจะได้รับอรรถรสในการ 'ชม' เกินร้อยเช่นกัน ด้วยเซ็ตภาพจากจอ LED ไวด์สกรีนขนาดยักษ์ ยาว 56 เมตร สูง 6 เมตร ที่ติดตั้งอยู่ทั่วทั้งเวที ซึ่งจะเผยให้เห็นใบหน้าของศิลปินและภาพวีทีอาร์ที่เข้าถึงอารมณ

์ได้อย่างแท้จริง

คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลง 'HEY (Don't bring me down)' จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ตามด้วย 'อักนยอ (악 녀 - Are you A Good girl?)', 'Rising Sun' 3 เพลงแดนซ์ทรงพลังที่เริ่มต้นพร้อมกับเพิ่มความร้อนแรงให้กันบรร

ดาแฟนๆในฮอลล์ได้อย่างถ้วนหน้า

ดงบังชินกิ ในวันนี้ไม่ได้มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังแต่เพียงอย่างเดียวเ

ท่านั้น แต่พวกเขายังได้เผยถึงความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด

้วย ซึ่งหลังจากจบช่วงเต้นพวกเขาก็ออกมาพร้อมกับโชว์เพลงสดๆใน 낙원 (นักวอน-PARADISE) และ 무지개 (มูจีเก-RAINBOW) ที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อีกครั้ง

ไม่เพียงแต่ในบทบาทของศิลปินกลุ่มอย่าง ดงบังชินกิ ที่เผยให้เห็นถึงเสน่ห์การเต้นอันน่าทึ่งแล้ว พวกเขายังได้เผยให้เห็นความสามารถในโชว์เดี่ยวของบรรดาเทพทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ในเพลง '사랑 안녕 사랑 (Love Bye Love)' จากอัลบั้มที่ 4 ในเวอร์ชั่นเปียโนชุดขาวที่ร้องและเล่นโดยตัวเขาเอง, ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) ในเพลงบัลลาดสุดเข้าถึงอารมณ์อย่าง 'Only That is My World (그것만이 내 세상)' ที่งานนี้ทำเอาแฟนๆขนลุกกันทั่วฮอลล์, ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) กับสุดยอดเพลงบัลลาด

You May Also Find These Documents Helpful

Related Topics